Chính sách giao hàng khi mua Sữa nghệ Safa

Quý khách hàng trước khi mua hàng xin vui lòng đọc kỹ chính sách giao hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH.

Chính sách giao hàng khi mua Sữa nghệ Safa

Chính sách giao hàng tại Sữa nghệ Safa

Khi khách hàng đặt mua sản phẩm, nhân viên của Safaco sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng. Khách hàng vui lòng cung cấp rõ 3 thông tin chính:

  • Họ tên
  • Địa chỉ
  • Số điện thoại

Sau khi đặt hàng, công ty dự kiến sẽ giao hàng trong khoảng thời gian từ 24h – 48h đối với khu vực nội thành TP.HCM. Với các tỉnh thành khác, thời gian dự giao hàng sẽ khoảng 3-7 ngày tùy vào khu vực.


Thời gian giao hàng không tính các ngày lễ tết, ngày nghỉ, ngày chủ nhật hàng tuần. Đối với các vùng hẻo lánh, các tỉnh xa trung tâm, thời gian giao hàng có thể trễ từ 1-2 ngày tùy địa điểm.


Safa sử dụng các đơn vị vận chuyển uy tín nhất với mục tiêu tối ưu thời gian giao hàng cho khách hàng. Tuy vậy, do Safa không quản lý các đơn vị vận chuyển này, nên quý khách vui lòng chỉ thanh toán khi sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính niêm phong.


Trong trường hợp giao nhầm hoặc phát hiện sai sót gì, quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Safa. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ giải quyết vấn đề cho quý khách một cách nhanh nhất.

Hỗ trợ khách hàng

  • Hotline: 0966372768
  • Nhà máy sản xuất: Đường Thới An 18, khu phố 2, phường Thới An, quận 12, Tp.HCM
  • VP Đại diện: 85 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

Xem thêm: Chính sách đổi trả và hoàn tiền